RSS

Harvard Business Review – January + February 2012

05 Feb

English – 160 pages  – 102Mb

 Download

http://www.mediafire.com/download.php?443ev7a7cl4ee66

 

Tags: , , , ,

2 responses to “Harvard Business Review – January + February 2012

  1. Vinh

    May 13, 2012 at 10:58 am

    Bạn ơi, file bị xóa rồi, mình cần báo kì này lắm, mình nhờ bạn upload lại, có phiền bạn không. Mình cảm ơn bạn nhiều!

     
    • amigovietnam

      May 13, 2012 at 5:41 pm

      Do vấn đề bản quyền của tạp chí Harvard Business Review, account mediafire của mình đã bị khóa. Cho nên, tạp chí này sẽ thể được upload ở blog của mình nữa.

      Bạn thông cảm nhé.

       

Leave a Reply

 
