RSS

Business Week – 31 January 2011

12 Feb

English – 84 pages – 62Mb

Download

http://www.mediafire.com/download.php?9pxd1pjrk4y4av9

 

Tags: , , , ,

2 responses to “Business Week – 31 January 2011

  1. Pham Thu Trang

    February 12, 2011 at 1:07 pm

    Mình là Trang, Mình và một bạn gái nữa đang học kiến trúc tại Pháp, nhân kì nghỉ này bọn mình đã book vé đi Tây Ban Nha Barcelona vào ngày 20/2/2011 đến 24/2, Vì bọn mình muốn tham quan kiến trúc tại đây. Bọn mình không biết Tiếng Tây Ban Nha, nên cũng hơi lo:), bọn mình đi có 2 đứa con gái, lại nghe nói ở TBN móc túi trộm cắp cũng nhiều, mình tìm địa chỉ người Việt ở Tây Ban Nha trên mạng nhưng cũng không tìm được , có vẻ người Việt ở Barcelona không nhiều. Mình tìm được email của bạn trên mạng, nếu có thể bạn có thể hướng dẫn mình một chút được không? hiện giờ bọn mình chưa tìm đc chỗ ở nhưng chắc sẽ đặt hotel nếu không có khả năng tìm đc chỗ ở nào khác. Mình đã nhắn tin cho bạn trên fb, thành thật xin lỗi vì comment không đúng chỗ:)Nếu bạn có thời gian hãy liên lạc với mình theo địa chỉ email ptt138@gmail.com hoặc facebook nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều.
    Phạm Thu Trang.

     
  2. Canadian Pharmacy

    February 12, 2011 at 7:51 pm

    Very nice post, good luck!😉

     

Leave a Reply

 
